การประชุมสะท้อนผลการจัดการเรียนรู้ ปีการศึกษา 2564
5 เมษายน 2565

  


วันที่ 1 เมษายน 2565  เวลา 13.30 น. – 16.30 น. คณาจารย์โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยขอนแก่น ฝ่ายประถมศึกษา (ศึกษาศาสตร์)  ร่วมประชุมสะท้อนผลการจัดการเรียนรู้  ปีการศึกษา 2564  โดยคณาจารย์ใน 8 กลุ่มสาระการเรียนรู้ร่วมกันสะท้อนผลการจัดการเรียนรู้รูปแบบ Online และรูปแบบ Hybrid Learning ในหัวข้อ  ข้อดี / จุดเด่น  ปัญหา / แนวทางการแก้ไข  และนวัตกรรม / Best Practice ซึ่งคณาจารย์ได้ร่วมกันนำเสนอประเด็นต่าง ๆ และรวบรวมข้อมูลเพื่อนำไปปรับปรุงการจัดการเรียนรู้ในปีการศึกษาหน้า